Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Vá màng trinh là gì? Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Trinh tiết vẫn luôn được coi là thước đo nhân phẩm của người phụ nữ phương Đông. Chính vì vậy nhiều chị em đã tìm đến dịch vụ vá màng trinh để tìm lại sự tự tin cũng như mong muốn cuộc sống hôn nhân, gia đình được hạnh phúc, viên mãn hơn. Tuy nhiên chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền luôn là khúc mắc của nhiều chị em.

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền

Vá màng trinh ở nữ giới là gì?


Màng trinh hay còn được gọi là cái ngàn vàng. Là một thuật ngữ chỉ tấm màng mỏng nằm ở phía trong âm đạo cách cửa mình khoảng 2cm. Khi nữ giới có hoạt động tình dục hoặc chịu tác động mạnh từ bên ngoài có thể khiến tấm màn trinh bị rách. Việc vá màng trinh sẽ giúp phụ nữ khôi phục lại tấm màng trinh nguyên vẹn như thời còn con gái.

Việc có nên vá màn trinh hay không vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, nếu việc vá màng trinh giúp chị em thêm tự tin và giúp cuộc sống hôn nhân thêm viên mãn thì có thể thực hiện. Thực chất đây cũng chỉ là tiểu phẫu khá đơn giản. Để đảm bảo an toàn cũng như khả năng hồi phục sớm, chị em nên tìm địa chỉ vá màng trinh uy tín để đảm bảo cũng như độ tin tưởng cao.

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền 


Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền? Về chi phí vá màng trinh tốn bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như trình độ tay nghề của bác sĩ, phương pháp thực hiện, cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ y tế tại cơ sở thực hiện. Trong đó tại các cơ sở y tế sẽ có những sự chênh lệch nhất định.
Với một số cơ sở không uy tín nhiều nơi quảng cáo dịch vụ vá màng trinh với giá siêu rẻ. Tuy nhiên nếu thực hiện tại đây sẽ không đảm bảo an toàn, nguy cơ mắc các bệnh viêm phụ khoa cũng như biến chứng nguy hiểm ở nữ giới. Còn nếu chị em thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín chi phí vá màng trinh thường sẽ dao động từ 7 tới 15 triệu đồng.  

Chi phí vá màng trinh của mỗi cơ sở y tế là khác nhau, vì vậy chị em nên lựa chọn địa chỉ vá màng trinh uy tín để tránh tiền mất tật mang.