Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Khám phụ khoa ở đâu tốt? Việc cần làm trước khi đi khám phụ khoa

Khi đã lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa uy tín chị em cần chuẩn bị một số công việc khác khi đi khám phụ khoa như.
Khám phụ khoa ở đâu tốt?

Khám phụ khoa ở đâu tốt - Việc cần làm trước khi khám phụ khoa

Đặt lịch hẹn trước: Việc thực hiện đặt lịch hẹn qua mục tư vấn phụ khoa qua điện thoại hoặc hỏi đáp sức khỏe trực tuyến. Việc đặt lịch hẹn trước sẽ giúp chị em tránh trường hợp không kịp khám. Đặc biệt, chị em đặt lịch khám phụ khoa giúp chị em giảm được 30% khi đặt lịch online.
Không quan hệ tình dục, không sử dụng chất kích thích: Trong vòng 24h trước khi khám chị em nên tránh quan hệ tình dục hoặc không sử dụng chất kích thích. Điều này sẽ giúp nội tiết của bạn ổn định, kết quả thăm khám phụ khoa sẽ được chính xác hơn.
Nhịn ăn, nhịn tiểu: Để phòng trường hợp phải tiến hành các xét nghiệm như thử máu, thử nước tiểu, siêu âm. Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe, chị em nên mang theo chút đồ ăn để ăn lót dạ trong thời gian chờ đợi lấy kết quả siêu âm.
Vệ sinh cơ thể: Chị em nên vệ sinh cơ thể đặc biệt là vùng kín thật sạch sẽ, chị em nên hạn chế sử dụng dung dịch vệ sinh có chứa chất tẩy rửa quá mạnh.
Mặc quần áo rộng, thoáng, dễ dàng cởi ra mặc vào khi thăm khám
Ghi nhớ tất cả các triệu chứng lâm sàng của mình và nói chi tiết với bác sĩ. Việc thật thà trong khai báo sẽ giúp bác sĩ dễ dàng chuẩn đoán bệnh cũng như có cách chữa viêm phụ khoa hiệu quả.

Một số việc cần chuẩn bị trước khi đi khám phụ khoa, cũng như là một trong các công đoạn để lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín để tiến hành khám phụ khoa.