Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không?

Kinh nguyệt màu đen là một trong các dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ. Vậy kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không? Kinh nguyệt có màu đen ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe sinh sản ở nữ giới.
Hiện tượng kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không?

Kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không?

Kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không? Kinh nguyệt màu đen có tác động như thế nào tới sức khỏe nữ giới? Chu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của cơ quan sinh dục nữ cũng như khả năng mang thai ở phái yếu. Mỗi chu kỳ kinh nguyệt có tác dụng làm mới lớp niêm mạc thành tử cung. Chu kì kinh nguyệt ở phụ nữ kích thích sản sinh các tiết tố cũng như hoocmon sinh dục ở nữ giới. Các hormone này thúc đẩy buồng trứng phát triển và duy trì khả năng phóng noãn, yếu tố sinh sản ở nữ giới. Vì vậy hiện tượng kinh nguyệt màu đen là yếu tố bất thường của chu kì kinh, ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng thụ thai cũng là nguyên nhân gây vô sinh nữ.
Kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không? Hiện tượng kinh nguyệt màu đen có một số ảnh hưởng chủ yếu như:
1. Kinh nguyệt màu đen gây rối loạn nội tiết ở nữ giới, làm suy giảm sức khỏe nghiêm trọng. Chị em bị ra máu kinh màu đen cơ thể xanh xao, kém sắc, luôn trong trạng thái mệt mỏi.
2. Kinh nguyệt có màu đen làm giảm chất lượng cuộc sống vợ chồng, cụ thể, kinh nguyệt ra máu đen làm giảm ham muốn tình dục do các hormone tình dục bị suy giảm.
3. Kinh nguyệt màu đen làm giảm khả năng thụ thai ở nữ giới. Khi ra máu kinh màu đen, các nang trứng không phát triển đầy đủ dẫn tới chu kỳ phóng noãn bị thay đổi.
4. Kinh nguyệt ra máu đen gây vô sinh hiếm muộn nếu như nguyên nhân kinh nguyệt màu đen là do các bệnh phụ khoa như viêm lộ tuyến, viêm nội mạc tử cung.

Kinh nguyệt màu đen ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản nữ giới. Hy vọng chị em hiểu được kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không, từ đó có cách phòng tránh hiện tượng ra máu kinh màu đen.