Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Tham khảo chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ, tôi năm nay 28 tuổi, có con trai 8 tuổi, vì có tìm hiểu cắt bao quy đầu rất tốt cho đấng mày râu. Vì thế tôi dự tính cho con đi cắt bỏ bao quy đầu, nhưng không rõ ràng cắt bao quy đầu giá bao nhiêu, Mong bác sĩ nam khoa Thiên Tâm giải đáp thắc mắc để tôi chủ động hơn khi thăm khám bệnh.


Trả lời.
Cảm ơn chị đã gửi băn khoăn về phong kham nam khoa thiên tâm, chúng tôi sẽ giúp chị chị giải đáp thắc mắc về chi phí cắt bao quy đầu trong bài viết dưới đây.
Như chúng ta đã biết, Cắt bỏ bao quy đầu rất có lợi cho đàn ông, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng, tăng hiệu suất sinh sản lên 2-3 lần, mà còn kiềm chế tối thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư.
Thực tế, sau 12 tháng tuổi, các bé trai được cắt bao quy đầu có tỉ lệ mắc ung thư tuyến tiền liệt ít hơn 14% so với bình thường. Đồng thời, cắt bỏ bao quy đầu sau 35 tuổi, cánh mày râu sẽ giảm được hơn 40% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt. Có hơn 80% nam giới bị mắc bệnh ung thư dương vật là do nguyên nhân hẹp bao quy đầu. Chính vì vậy việc đưa cháu đi cắt bao quy đầu ngay bây giờ hoàn toàn đúng đắn. 

Xem thêm: sau khi cắt bao quy đầu kiêng ăn gì

Chi phí cắt bỏ bao quy đầu ở đấng mày râu

Loại bỏ bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi mà bác sĩ chuyên khoa không thể trả lời chuẩn xác con số rõ cho bạn vì tùy tới tình huống bệnh lý ở mỗi người. Giả sử người nhiễm bệnh kèm theo tình trạng gây viêm quy đầu, hay kèm theo bệnh lý khác thì quá trình điều trị cũng chi chi phí sẽ cao hơn.
Thực tế thì, chi phí cắt bỏ bao quy đầu không quá đắt như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy vậy, chúng ta không đưa ra con số rõ về chi phí cắt bỏ bao quy đầu, vì nó còn phụ thuộc tới phần lớn yếu tố như:
  • Cơ sở quá trình trị bệnh: Nếu được làm tiểu phẫu tại cơ sở y tế uy tín. Chi phí có cao hơn chút tuy nhiên người mắc bệnh lại được điều trị trong một môi trường tân tiến, chuyên nghiệp, với những y bác sĩ giàu chuyên môn. Bên cạnh đó người mang bệnh không phải mất quá nhiều chi phí phát sinh khác.
  • Tình trạng của bệnh: Nếu mà trường hợp bệnh đơn thuần thì mức chi phí loại bỏ bao quy đầu có phần thấp hơn. Đối với nam giới bị di chứng viêm nhiễm tạo ra viêm bao quy đầu, viêm nhiễm dương vật thì mức chi phí cao hơn bởi phải tình cả chi phí hỗ trợ chữa trị viêm.
  • Phương pháp thực hiện: Đối với cắt bỏ bao quy đầu theo kiểu truyền thống có thể gây đau đớn, tiến hành gây hại tới thẩm mỹ và có thể để lại sẹo thì chi phí sẽ cao hơn nếu cắt bao quy đầu bằng thủ thuật phẫu thuật bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc nhưng cũng sử dụng biện pháp an toàn hơn.
Xem thêm: Bị phù nề sau khi cắt bao quy đầu
Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám uy tín và được người bệnh cực kỳ tin tưởng. Với mức chi phí công khai minh bạch và mang tới hiệu quả cao.

Hãy liên hệ tới số: 01665 116 117 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí. Giải quyết mọi thắc mắc xung quanh bệnh bao quy đầu.